Tuesday, April 19, 2011

Four-Tu-Wenti!

420 na!!

420 refers to a date which is april 20 the day all the pot smokers will unite.
Sabi, on April 20 at 4:20 (pm siguro) all pot smokers sa buong mundo will simultaneously smoke weed...
Tinatarantado nyo ba ako?
hindi ba ndi lahat ng araw at oras sa ibat-ibang bansa sa planetang ito ay magkakapareho.

Ito ang totoo, hindi pa ako nakatikim ng weed (ok nabiktima lang ako ng isang malapit sa akin kaya may na intake ako pero aksidente yun at mababaw lang na quantity)

Hindi ko alam kung swerte ba ako o malas kasi ndi pa ako nakatikim ng ganito...

Swerte kasi ndi ako maadik na makakadagdag sa gastusin.

Malas kasi ndi pa ako nakakapunta sa pinapangako nyang blissful state.

Wala akong stand sa issue kung kailangan bang gawing legal ang pag-gamit nito.
pero ito lang ang tanong ko... bakit sa mga ibang bansa eh legal ito? anong katayuan ng mga bansang ito kumpara sa atin dito sa pilipinas?
Dapat nga ba?

1 comment:

Ar-Ar Malalis said...

Hahahah I can't believe you actually blog 'bout this! :)) Happy 420. I have friends from SD Cali who went here just to celebrate it! :))